Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH

Sau giai đoạn thị trường Bất động sản khủng hoảng (2010-2012), giờ đây các chủ đầu tư đã thận trọng hơn rất nhiều trong các kế hoạch, dự án. Trước khi đưa ra thị trường, các doanh nghiệp luôn thực hiện các chiến dịch quảng bá nhằm thăm dò phản ứng khách hàng và khả năng tiêu thụ sản phẩm.
Với sự chuyên nghiệp và thận trọng của các chủ đầu tư, dù lượng cung Bất động sản trong năm 2016 ra thị trường là rất lớn, song gần như không có tình trạng “dìm hàng” hay “thổi giá” như những năm trước đây. Trong năm 2017, thị trường cho thuê tại TP.HCM được kỳ vọng sẽ trở nên sôi động hơn khi quỹ mặt bằng trống còn khá ít. Khi tình hình kinh tế phát triển ổn định, các doanh nghiệp bắt đầu tập trung mở rộng
thị trường, tăng cường thành lập chi nhánh, những người trẻ cũng mạnh dạn khởi nghiệp nhiều hơn.


Mọi người thường yêu thích lựa chọn các vị trí đắc địa ngay khu trung tâm thành phố quận 1, quận 3 làm văn phòng, dễ xây dựng phát triển mạnh mẽ và tiếp cận với nhiều nguồn kinh tế tài chính lớn mạnh. Vì thế, việc cho thuê văn phòng được xây dựng rất là nhiều để đáp ứng nhu cầu thị trường tiêu dùng. Nhưng với tốc độ phát triển kinh tế và nhu cầu xã hội ngày càng cao như hiện nay thì lượng cung tại quận 1 và quận 3 không thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của tất cả đối tượng doanh nghiệp.
Ngoài việc chọn lựa chỗ thu hút kinh tế phát triển với nhiều trung tâm thương mại, nhiều tòa nhà cao ốc, ngân hàng, bệnh viện….và các loại hình kinh doanh nhỏ lẻ khác. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình rất thuận lợi về địa lý kinh tế, với nhiều thuận lợi giao thông giáp ranh quận 1, quận 3, quận 10, quận 12, Gò Vấp, Phú Nhuận, là nơi nối liền với trung tâm thành phố, có vị trí đắc địa gần sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, luôn mở cửa rộng đón tiếp nhưng nhà doanh nhân, nhà du lịch lữ hành và nhà đầu tư đến hoạt động. Không quá lời khi nói rằng đây là địa điểm thiên đường hấp dẫn thu hút phần lớn sự quan tâm của chủ đầu tư cũng như các doanh nghiệp mong muốn xây dựng văn phòng vừa phù hợp ngân sách vừa đảm bảo về chất lượng dịch vụ.
Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay dịch vụ tư vấn bất động sản nói chung và dịch vụ tư vấn cho thuê văn phòng nói riêng đang xảy ra một cuộc cách mạng cạnh tranh khốc liệt vì thị phần này khá dễ khai thác và hoạt động. Các tổ chức cá nhân cạnh tranh trên mọi đấu trường marketing, chăm sóc khách hàng.... Để tồn tại được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt này đòi hỏi các tổ chức cá nhân hoạt động kinh doanh khai thác dịch vụ cho thuê văn phòng phải đổi mới, nâng cao tính chuyên nghiệp trong mọi vấn đề: Quảng cáo, Marketing, chăm sóc khách hàng, hậu mãi khách hàng...
Nổi bật trong dịch vụ cho thuê văn phòng quận Tân Bình không thể bỏ qua những tòa nhà cho thuê hạng B như Blue Sky Tower, Hà Đô South Building, Etown Building, Pico Plaza,… nằm trên các tuyến đường Cộng Hòa, Bạch Đằng,…đầy đủ dịch vụ và tiện ích đạt chuẩn quốc tế với nhiều thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng, tạo không gian thoải mái cho khách thuê. Quan trọng là dù bạn muốn thuê diện tích 80m2, 200m2, 400m2, 600m2, 1000m2 hay ngân sách của bạn dao động từ 15$ đến 20$ thì đều luôn có sản phẩm thích hợp dành cho bạn.
Bên cạnh những tòa nhà cao cấp trên các tuyến đường chính thì một số tòa nhà trên các tuyến đường khác như Út Tịch, Hoàng Việt, Trường Sơn, Lê Văn Sỹ,… có rất nhiều những tòa nhà văn phòng cho thuê hạng C, văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất lượng dịch vụ và các tiện ích khác có diện tích thuê trải đều từ 30m2 đến 600m2 với giá thuê hợp lý nằm trong khoảng 8$ - 15$. Đây là những lựa chọn hấp
dẫn dành cho những công ty vừa và nhỏ. PBS building là một trong những văn phòng giá rẻ khu vực tân Bình
Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại TP.HCM, Leader Real không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nhân sự, tự tin luôn đem đến nhiều sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu thuê của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Với phương châm hoạt động luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển, “Chúng tôi không chỉ mỉm cười với khách hàng mà còn khiến khách hàng phải mỉm cười với chúng tôi”. Hãy đến với chúng tôi theo Hotline 0946.395.665 và bắt đầu trải nghiệm một dịch vụ đầy sự tận tâm và chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét